Các biểu đồ sau đây cung cấp số liệu thống kê sản xuất năng lượng của các nguồn cụ thể được sử dụng và việc sử dụng các lĩnh vực khác nhau ở Mỹ trong năm 2017.

Một loại nghiên cứu mà tôi đặc biệt muốn làm cho chủ đề này là nghiên cứu lượng năng lượng mà Mỹ sản xuất từ mỗi nguồn.

Như bạn có thể thấy từ biểu đồ, nhiên liệu hóa thạch và hạt nhân chiếm tổng cộng 82,7% năng lượng được sản xuất. Điều này bao gồm khí đốt tự nhiên, than đá và các loại khí khác. Cũng như năng lượng được sản xuất trong các nhà máy điện hạt nhân.

Khi nhìn vào biểu đồ, bạn cũng có thể thấy rằng chỉ có 17,1% năng lượng được sản xuất là từ các nguồn tái tạo. Điều này có thể là từ thủy điện, gió, mặt trời, v.v.

Một điều quan trọng mà bạn phải ghi nhớ khi nhìn vào biểu đồ này và so sánh nó với chủ đề của tôi là biểu đồ này KHÔNG cho chúng ta biết loại nguồn cụ thể nào mà thế giới doanh nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, nó cho chúng ta biết rằng phần lớn Hoa Kỳ không sử dụng các nguồn tái tạo. Cụ thể hơn, một con số khổng lồ 82,7%.

Điều quan trọng là phải hiểu thông tin trước đó tôi đã nêu để tận dụng tối đa thông tin được trình bày trong biểu đồ "ước tính theo ngành". Chúng ta biết rằng 82,7% năng lượng chúng ta sử dụng không phải là năng lượng tái tạo. Chúng ta cũng biết, bằng cách làm một số phép toán đơn giản, rằng trong năm 2017, các lĩnh vực thương mại và công nghiệp chiếm tới 50,7% tổng năng lượng được sử dụng ở Hoa Kỳ. Điều này có nghĩa là không thể phủ nhận có chỗ cho các lĩnh vực này để cải thiện phương pháp sản xuất năng lượng của họ.

TÁC GIẢ

Sean Dunne

Tin tức mới nhất

Đọc tất cả tin tức
Đây là một số văn bản bên trong một khối div.

Nơi quản lý nước đáp ứng với biến đổi khí hậu để tăng cường khả năng phục hồi

Khám phá
Đây là một số văn bản bên trong một khối div.

Nước, vệ sinh và vệ sinh là cốt lõi của khả năng phục hồi lành mạnh

Khám phá
Đây là một số văn bản bên trong một khối div.

Phân tích: Lượng khí thải CO2 toàn cầu từ nhiên liệu hóa thạch đạt mức cao kỷ lục vào năm 2022

Khám phá

Hợp tác với chúng tôi

Chúng tôi sẽ giúp khách hàng cập nhật mọi thứ tốt đẹp đang diễn ra trong thế giới chuỗi cung ứng thực phẩm.

Liên hệ với chúng tôi