Khám phá tất cả tin tức & câu chuyện

Cuộc khủng hoảng năng lượng ở châu Âu đang thúc đẩy hydro xanh. Cuối cùng nó có phải là một sự thay thế thực sự?

Các nhà khoa học đang nghiên cứu các cách để cải thiện một số chuỗi cung ứng khoáng sản pin nhất định, chẳng hạn như tái chế lithium và coban từ pin cũ. Họ cũng đang phát triển các thiết kế trong các vật liệu khác cho vòng đời bền vững.

Năng lượng mặt trời tập trung, làm nóng muối nóng chảy và sử dụng nó để tạo ra hơi nước để cung cấp năng lượng cho máy phát điện, giống như các nhà máy nhiệt điện than tạo ra điện có thể lưu trữ dạng năng lượng này. Tuy nhiên, nó đắt tiền và các muối hiện đang được sử dụng không ổn định ở nhiệt độ cao. 

Bộ Năng lượng Hoa Kỳ đang tài trợ cho một dự án tương tự để thử nghiệm với cát nóng. Nhiên liệu tái tạo như hydro xanh và amoniac cung cấp các loại lưu trữ khác nhau. Vì nó lưu trữ năng lượng như một chất lỏng, nó có thể được sử dụng để vận chuyển và vận chuyển nhiên liệu tên lửa. 

Hydro đã nhận được rất nhiều sự chú ý, nhưng không phải là một sự thay thế hydro xanh bền vững. Hầu hết hydro được sử dụng ngày nay được tạo ra bằng khí tự nhiên, vẫn là nhiên liệu hóa thạch. Ngược lại, hydro xanh có thể được sản xuất bằng năng lượng tái tạo, cung cấp năng lượng cho điện phân phá vỡ các phân tử nước thành hydro và oxy, nhưng nó cũng đắt tiền. 

Thách thức lớn nhất là tối ưu hóa quy trình để làm cho nó hiệu quả và kinh tế". "Những lợi ích tiềm năng là rất lớn. Đó là năng lượng vô tận và hoàn toàn tái tạo.

Cuối cùng, Green Hydrogen có một số thích ứng môi trường tốt nhất phù hợp với các nhiên liệu đốt sạch khác, và nó sẽ được sử dụng trong các nhà máy lọc dầu để xử lý dầu thô thành các sản phẩm giá trị gia tăng như xăng và dầu diesel trong vài năm tới và về cơ bản sẽ thay thế nhiên liệu dựa trên khí thải.

TÁC GIẢ

Sean Dunne

Tin tức mới nhất

Đọc tất cả tin tức
Đây là một số văn bản bên trong một khối div.

Nơi quản lý nước đáp ứng với biến đổi khí hậu để tăng cường khả năng phục hồi

Khám phá
Đây là một số văn bản bên trong một khối div.

Nước, vệ sinh và vệ sinh là cốt lõi của khả năng phục hồi lành mạnh

Khám phá
Đây là một số văn bản bên trong một khối div.

Phân tích: Lượng khí thải CO2 toàn cầu từ nhiên liệu hóa thạch đạt mức cao kỷ lục vào năm 2022

Khám phá

Hợp tác với chúng tôi

Chúng tôi sẽ giúp khách hàng cập nhật mọi thứ tốt đẹp đang diễn ra trong thế giới chuỗi cung ứng thực phẩm.

Liên hệ với chúng tôi