Khám phá tất cả tin tức & câu chuyện

Tương lai của chất lượng không khí trong bất động sản

KPT đang xem xét tương lai, đặc biệt là trong các trường hợp sử dụng trong tương lai cho dữ liệu chất lượng không khí phổ biến ở các thành phố của chúng tôi: Bài viết này là một phần của một loạt các tầm nhìn và thí nghiệm suy nghĩ trong tương lai về cách môi trường của chúng ta có thể trở nên bền vững hơn với môi trường và có trách nhiệm hơn với sự sẵn có ngày càng tăng của các bộ dữ liệu môi trường. 

Ô nhiễm không khí ở các thành phố của chúng ta: Vấn đề vị trí

Chất lượng không khí ở các thành phố của chúng ta từng là một bí ẩn: với rất ít, nếu có, các trạm đo lường công cộng và cổng dữ liệu thường khó tìm (và sử dụng), ô nhiễm không khí không phải là vấn đề đối với dân số nói chung. Điều này đã thay đổi với sự ra đời của các cảm biến chất lượng không khí rẻ tiền.

Dữ liệu chất lượng không khí hyperlocal đã cho chúng ta thấy rằng mức độ ô nhiễm không khí đã có thể thay đổi rất nhiều giữa hai địa điểm cách nhau vài chục mét.

Điều này có nghĩa là vị trí là một yếu tố quan trọng hơn nhiều so với suy nghĩ trước đây khi nói đến sự tiếp xúc tổng thể của cư dân thành phố.

Trao quyền cho chủ sở hữu và nhà đầu tư

Với nhiều dữ liệu có sẵn, nó sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong các quyết định bất động sản, cho dù cho một gia đình trẻ tìm kiếm một căn hộ cho thuê mới, một chủ sở hữu duy nhất vừa chớm nở với một tình trạng mãn tính như hen suyễn, hoặc một nhà đầu tư bất động sản tổ chức tìm cách đảm bảo giá trị của danh mục đầu tư của họ chống lại các yếu tố. Sự sẵn có ngày càng tăng của dữ liệu ô nhiễm không khí có thể có tác động có thể đo lường được đối với 

Giá bất động sản: các khu vực có chất lượng không khí tuyệt vời sẽ đánh giá cao về giá trị và các khu vực có mức độ ô nhiễm không khí cao kinh niên sẽ trải qua sự trì trệ hoặc giảm giá trị đất đai và bất động sản. Điều này, đến lượt nó, cũng có nghĩa là sẽ có nhiều động lực hơn cho các chính trị gia và các nhà quản lý công cộng quan tâm đến chất lượng không khí đô thị, khi họ xem xét giá trị tài sản như một KPI (Chỉ số hiệu suất chính) về mức độ họ đang làm. Nó thậm chí có thể có nghĩa là các nhà phát triển bất động sản sẽ thực hiện các biện pháp kiểm soát ô nhiễm không khí của riêng họ trong tương lai để làm cho các khoản đầu tư của họ hấp dẫn hơn và chống lại các tác động bên ngoài.

Ngày càng có nhiều người lo ngại về ô nhiễm không khí: không khí sạch là một trong 10 xu hướng tiêu dùng toàn cầu hàng đầu vào năm 2020 và 9 trong số 10 người trên toàn thế giới sống ở những khu vực có ô nhiễm không khí quá mức. Trong tương lai, những người mua tiềm năng muốn mua hoặc thuê một ngôi nhà mới có thể sẽ có một số câu hỏi về chất lượng không khí, ví dụ:

  • Mức độ ô nhiễm không khí trung bình trong khu phố tương lai của tôi là bao nhiêu, hoặc tốt hơn: trên đường phố của tôi?
  • Nó đã trở nên tốt hơn hay tồi tệ hơn trong những năm gần đây?
  • Những biện pháp kiểm soát ô nhiễm không khí nào mà thành phố hiện đang thực hiện trong khu phố và môi trường xung quanh của tôi?
  • Mô hình ô nhiễm không khí có phù hợp với thói quen và lối sống của tôi không?
  • Chất lượng không khí trong khu phố của tôi nói chung là tốt nếu tôi muốn tập thể dục bên ngoài?

Làm thế nào để chọn một ngôi nhà có chất lượng không khí ngoài trời tốt

Bạn có thể làm gì nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà mới ngày hôm nay và chúng tôi vẫn đang chờ đợi các cổng thông tin bất động sản áp dụng chất lượng không khí trung bình như một chỉ số tìm kiếm bổ sung? Dưới đây là một số mẹo cơ bản để chọn một nơi có chất lượng không khí tốt:

  • Nó có ý nghĩa để chọn một căn hộ không phải là trên một con đường chính hoặc đường huyết mạch: càng xa, càng tốt.
  • Nó cũng có thể hữu ích để nghiên cứu nơi các khu vực công nghiệp của thành phố của bạn được đặt (ví dụ như cảng, nhà máy lọc dầu, trung tâm hậu cần và tương tự) và hướng gió phổ biến là gì. Với thông tin này, bạn sẽ biết khu vực nào là xu hướng gió của các trang web công nghiệp và những khu vực nào bạn cũng nên tránh.
  • Nhìn chung, các căn hộ gần công viên cũng ít bị ô nhiễm hơn.
  • Cũng có thể đáng để kiểm tra các trạm quan trắc chất lượng không khí công cộng gần nhất với các khu vực bạn đang xem xét và dữ liệu của họ nói gì.

 

TÁC GIẢ

Sean Dunne

Tin tức mới nhất

Đọc tất cả tin tức
Đây là một số văn bản bên trong một khối div.

Nơi quản lý nước đáp ứng với biến đổi khí hậu để tăng cường khả năng phục hồi

Khám phá
Đây là một số văn bản bên trong một khối div.

Nước, vệ sinh và vệ sinh là cốt lõi của khả năng phục hồi lành mạnh

Khám phá
Đây là một số văn bản bên trong một khối div.

Phân tích: Lượng khí thải CO2 toàn cầu từ nhiên liệu hóa thạch đạt mức cao kỷ lục vào năm 2022

Khám phá

Hợp tác với chúng tôi

Chúng tôi sẽ giúp khách hàng cập nhật mọi thứ tốt đẹp đang diễn ra trong thế giới chuỗi cung ứng thực phẩm.

Liên hệ với chúng tôi