Khám phá tất cả công việc

Phát triển kinh doanh quốc tế cao cấp

Bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp nhóm Kỹ sư đưa ra các giải pháp sáng tạo cho khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau. Neque ornare varius fames diam, at eget nullam leo nec. Sed trong odio vestibulum eget netus...

Mô tả công việc

1. Phát triển kinh doanh

  • Phân tích dữ liệu của thị trường và tư vấn chiến lược phát triển kinh doanh cho công ty trong thị trường thương mại điện tử quốc tế và truyền thống
  • Tìm kiếm nhu cầu mới và tìm kiếm các cơ hội và khách hàng mới ở nước ngoài tại thị trường xác định ở Châu Á và Châu Âu, Trung Đông như Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Bangladesh,..
  • Xây dựng và quản lý tài khoản để bán sản phẩm của công ty trên các website thương mại điện tử như Alibaba, Shopee, Lazada, eBay, Amazon, Taobao, Aliexpress, v.v....
  • Phân tích, đề xuất và trình bày các sản phẩm mới, lợi ích và ứng dụng của chúng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng công ty
  • Dịch vụ khách hàng qua email và cuộc gọi điện thoại.
  • Thương lượng giá cả và các điều khoản bán hàng khác
  • Theo dõi giao dịch cho đến khi sản phẩm được giao, nhận và thanh toán
  • Phối hợp với Phòng Quản lý Chất lượng và để trả lời và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng
  • Là điều phối viên và biên dịch viên giữa khách hàng và nhà máy;
  • Hướng dẫn và sắp xếp các chuyến tham quan nhà máy và đánh giá cho khách hàng;
  • Tìm kiếm cơ hội mới và phối hợp với nhân viên tiếp thị, chuẩn bị và tham dự triển lãm (nếu có) và triển lãm thương mại;
  • Tham gia vào các cuộc họp bán hàng hàng tuần để xem xét và thảo luận về những thách thức và thành tích trong tuần / hàng tháng / hàng quý.
  • Chủ động cung cấp nhận xét và phản hồi để cải thiện quy trình làm việc và giao tiếp giữa các đồng nghiệp và bộ phận.
  • Quản lý nhóm phát triển kinh doanh bằng cách phát triển một kế hoạch kinh doanh bao gồm thị trường, doanh thu và chi phí để đáp ứng việc đạt được các mục tiêu kinh doanh

2. Quản lý nhóm

  • Thiết lập mục tiêu cá nhân và mục tiêu nhóm để đạt được các mục tiêu kinh doanh
  • Phối hợp với tiếp thị về tạo khách hàng tiềm năng.
  • Đào tạo liên tục của nhóm phát triển kinh doanh của bạn
  • Phát triển đội ngũ bán hàng của bạn thông qua động lực, tư vấn và giáo dục kiến thức sản phẩm.
  • Phối hợp với nhân viên tiếp thị, chuẩn bị và tham dự triển lãm (nếu có) và triển lãm thương mại để quảng bá sản phẩm của công ty.
  • Hiểu khách hàng lý tưởng của chúng tôi và cách họ liên quan đến các sản phẩm của chúng tôi.

Trình độ chuyên môn

Trình độ học vấn & Kinh nghiệm làm việc

  • Bằng cử nhân về kinh doanh, kỹ thuật hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh.
  • Có niềm đam mê với các giải pháp môi trường, hệ thống thương mại và công nghiệp để lọc không khí và kiểm soát ô nhiễm môi trường

Kỹ năng kỹ thuật liên quan

  • Khả năng mạnh mẽ trong phân tích và trình bày dữ liệu thị trường
  • Kinh nghiệm trong thương mại điện tử quốc tế trước
  • Có kinh nghiệm trong quản lý quan hệ khách hàng.
  • Có kinh nghiệm quản lý và chỉ đạo đội ngũ phát triển kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói xuất sắc trong cả hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh
  • Tận tâm cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

TÁC GIẢ

Sean Dunne

CHUYÊN MÔN

Kỹ sư

CẤP ĐỘ KINH NGHIỆM

Áp dụng ngay bây giờ

Hợp tác với chúng tôi

Chúng tôi sẽ giúp khách hàng cập nhật mọi thứ tốt đẹp đang diễn ra trong thế giới chuỗi cung ứng thực phẩm.

Liên hệ với chúng tôi

Không phải là vị trí mà bạn thích?

Khám phá tất cả công việc

Chúng tôi sẽ xem xét kinh nghiệm của bạn và sẽ liên hệ với nhiều thông tin hơn về các cơ hội nghề nghiệp tiềm năng tại KPT.

Khám phá

Đăng ký niêm yết chung

Chúng tôi sẽ xem xét kinh nghiệm của bạn và sẽ liên hệ với nhiều thông tin hơn về các cơ hội nghề nghiệp tiềm năng tại KPT.

Khám phá

Tham gia cảnh báo việc làm

Chúng tôi sẽ xem xét kinh nghiệm của bạn và sẽ liên hệ với nhiều thông tin hơn về các cơ hội nghề nghiệp tiềm năng tại KPT.

Khám phá